CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LOA MOBELL
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
Sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ ngày khách hàng nhận được loa |
Phụ kiện : 2mic, cáp, sạc, remote | 06 tháng |
Pin/bình | 06 tháng |
Linh kiện bên trong máy | 12 tháng |
Ghi chú : Loa bị tác động bên ngoài hoặc do khách hàng bảo quản không tốt : trầy xước, bể gẫy => không bảo hành, tính phí scdv
2. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
Sản phẩm từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:
- Thời gian sử dụng qua 12 tháng từ ngày khách nhận được loa.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Mobell.
- Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, remote, micro …
- Tem bảo hành, Nhãn số seri (S/N)/imei của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.